Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

PSG mất Di Maria trong trận đầu tiên Champions League

Cầu thủ chạy cánh Angel di Maria đã dính chấn thương trong đợt tập trung ĐTQG và không thể ra sân ở trận mở màn vòng bảng Champions League với PSG.


PSG mất Di Maria ở trận mở màn Champions League
Di Maria bị thay ra ngay trong hiệp 1 trận hòa 1-1 giữa Argentina và Venezuela ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ sáng ngày hôm qua (6/9). Cựu cầu thủ của M.U đã trở lại Pháp không lâu sau đó và các bác sỹ của PSG xác nhận anh sẽ phải ngồi ngoài một tháng.

Điều này đồng nghĩa với việc Di Maria sẽ lỡ cơ hội ra sân ở trận mở màn vòng bảng Champions League trong chuyến hành quân tới sân của Celtic giữa tuần tới. Ngoài ra, cầu thủ 29 tuổi cũng không thể ra sân ở các trận gặp Metz, Lyon, Montpellier ở Ligue 1.

Di Maria chấn thương trong trận hòa 1-1 của Argentina trên sân nhà trước Venezuela
Di Maria chấn thương trong trận hòa 1-1 của Argentina trên sân nhà trước Venezuela

Nếu quá trình điều trị chấn thương diễn biến thuận lợi, Di Maria có thể bình phục để ra sân ở trận đấu với Bayern Munich ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League vào ngày 28/9.

Bên cạnh sự vắng mặt của Di Maria, BLĐ PSG cũng đang đứng ngồi không yên với tình hình chấn thương của đội trưởng Thiago Silva. Trung vệ người Brazil cũng bị đau khi trở về làm nhiệm vụ quốc gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét